SELECT MENU

NGÀY TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ!

Ngày 22/11/2023, Các thầy cô giáo và các em học sinh trường TH Xuân Phương đã tham gia 1 buổi học tập trải nghiệm ngoài trời vô cùng thú vị và ý nghĩa tại làng thế vận hội Erahouse – Long Biên, Hà Nội.

Các em học sinh hăng hái với chuyến đi thực tế, có cơ hội được thỏa sức bay bổng, chia sẻ niềm vui, được hòa mình vào một sân chơi lành mạnh, bổ ích.

Buổi trải nghiệm giúp các em học sinh có được khoảng nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học tập trên lớp học. Tại đây các em có những trải nghiệm thú vị hòa cùng cây cỏ, thiên nhiên và môi trường thân thiện. Các em được tham gia các trò chơi vận động kết hợp học tập bằng hình ảnh trực quan, tạo hình thực tế, phù hợp với việc học mà chơi – chơi mà học. Trải nghiệm cùng các bạn và các thầy cô trong một không gian mở giúp các em có thêm niềm vui, kích thích sự sáng tạo, từ đó các em có thêm động lực, hứng thú học tập.

Buổi học tập ngoại khóa đã kết thúc tốt đẹp, an toàn và ý nghĩa. Qua chuyến đi, các em học sinh thêm gắn kết với nhau, tích lũy kỹ nghiệm sống, hỗ trợ cho quá trình học tập của các em.

Các tin bài khác

Tư vấn tuyển sinh & hỗ trợ?

Hãy cho chúng tôi biết về câu hỏi của bạn!