SELECT MENU

NGÀY HỘI VĂN HÓA THỂ THAO, NĂM HỌC 2023 – 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 93 năm Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931–26/3/2024), và 10 năm Thành lập quận Nam Từ Liêm, phường Xuân Phương (01/4/2014-01/4/2024), trường Tiểu học Xuân Phương long trọng tổ chức Ngày hội Văn hóa Thể thao năm học 2023 – 2024.

Phát biểu trong ngày Hội, thầy giáo Nguyễn Hữu Hưng – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; khoẻ để lao động và học tập”, trong nhiều năm qua, nhà trường đã luôn quan tâm xây dựng và phát triển phong trào thể thao, coi đây không chỉ là một trong những nhiệm vụ quan trọng, vừa duy trì tăng cường sức khỏe cho CBGV-NV và học sinh vừa góp phần xây dựng trường TH Xuân Phương thực sự là ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực.

Ngày hội VHTT của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường TH Xuân Phương năm học 2023-2024 được tổ chức từ ngày 18/3/2024 đến hết ngày 26/3/2024. Trong thời gian này, Liên đội đã phát động các hoạt động chào mừng như thi đấu thể thao và lựa chọn học sinh tiêu biểu tổ chức kết nạp Đội. 153 học sinh tiêu biểu của các khối lớp 3, 4, 5 đã được xét kết nạp vào Đội TNTP Hồ Chí Minh. Được đứng trong hàng ngũ của Đội, mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm với rất nhiều niềm vinh dự và tự hào, các em nguyện sẽ cố gắng học tập và rèn luyện tốt để khăn quàng mãi thắm trên vai.

Các môn thi đấu thể thao cũng được tập thể CBGV-NV và học sinh nhà trường hưởng ứng nhiệt tình với các nội dung đa đạng, hấp dẫn:

Lăn bóng tiếp sức của HS khối 1

Chuyền bóng tiếp sức của HS khối 2

 

Nhảy bao bố của HS khối 3

Đá bóng của HS khối 4

Kéo co của HS khối 5

Hấp dẫn và kịch tính hơn nữa là nội dung thi đấu kéo co của CBGV-NV nhà trường:

Ngày hội Văn hóa – Thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, năm học 2023 – 2024 đã tạo ra không khí sôi nổi, tươi mới trong nhà trường. Đây cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần phát triển phong trào Văn hoá, Văn nghệ, Thể dục Thể thao của trường TH Xuân Phương ngày càng vững mạnh!

Các tin bài khác

Tư vấn tuyển sinh & hỗ trợ?

Hãy cho chúng tôi biết về câu hỏi của bạn!