SELECT MENU

LỄ RA TRƯỜNG VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 5 – NĂM HỌC 2023-2024

Vậy là một năm học nữa lại trôi qua, khi những tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa hè đã tới cũng là lúc năm học 2023 – 2024 khép lại. Ngày 28/5/2024, trường Tiểu học Xuân Phương long trọng tổ chức lễ ra trường và chia tay học sinh lớp 5, niên khóa 2019 – 2024.

Đây là quãng thời gian để thầy và trò nhìn lại những năm tháng gắn bó cùng nhau dưới mái trường Tiểu học Xuân Phương thân yêu. Buổi lễ có sự tham gia của Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Đại diện cha mẹ học sinh, các bậc PHHS cùng toàn thể các thầy cô giáo và 247 học sinh khối 5.

 

Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc mà các em học sinh dày công chuẩn bị là phần biểu diễn đầy vui nhộn của chú hề tung hứng.

Xúc động hơn cả là những lời nhắn nhủ, dặn dò của thầy giáo Nguyễn Hữu Hưng – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường gửi tới các em học sinh. Trước tiên là sự tự hào, phấn khởi vì những điều mà thầy và trò nỗ lực trong suốt năm qua, sau đó là sự nghẹn ngào với lời dặn dò thân tình của thầy gửi tới các em học sinh thân yêu.

Thay mặt nhà trường, các thầy cô trong Ban Giám hiệu cũng đã trao tặng những món quà nhỏ đến tận tay các em học sinh. Lời nhắn gửi đầy ý nghĩa trên tấm thiệp cũng là mong muốn mà thầy cô trao gửi đến các em trước khi ra trường.

Để bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến tất cả các thầy cô giáo đã dìu dắt, dạy bảo các em học sinh trong suốt 5 năm qua, ông  Ông Phạm Xuân Tình – Phó trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh – Trưởng ban Đại diện CMHS khối 5 lên phát biểu, gửi những lời tri ân và có món quà kỉ niệm gửi tặng nhà trường thay lời cảm ơn.

Màn kết hợp biểu diễn đầy sâu lắng và ấn tượng giữa Phụ huynh và các con học sinh lớp 5G càng khẳng định sự gắn kết, sự quan tâm và yêu thương mà các bậc PHHS luôn dành cho thầy trò nhà trường.

Thay mặt 247 học sinh khối 5, bạn Nguyễn Hương Giang – HS lớp 5A đã nói lên những tâm sự, những lời cảm ơn sâu sắc để tri ân tới các thầy cô giáo. Các em cũng có những bó hoa tươi thắm dành tặng các thầy cô.

Tiết mục nhảy “ Bay lên những ước mơ học trò” do các bạn HS lớp 5A thể hiện đã khép lại chương trình chia tay nhiều ý nghĩa.  Lời bài hát thay cho lời nhắn gửi của các thầy cô đến các con học sinh: “Mong cho những ước mơ của các con sẽ luôn bay cao, bay xa…”.  Chúc các con luôn tự tin và vững bước trên chặng đường phía trước. Trường TH Xuân Phương –“ Ngôi trường hạnh phúc – Nơi vun đắp những ước mơ – Phát triển năng lực – Kiến tạo tương lai” luôn rộng mở chào đón các con ngày trở lại.

 

 

Các tin bài khác

Tư vấn tuyển sinh & hỗ trợ?

Hãy cho chúng tôi biết về câu hỏi của bạn!