SELECT MENU

TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ CẤP QUẬN MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 5

Được sự phân công của PGD, thực hiện kế hoạch chuyên môn tháng 10, hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) và 70 năm thành lập ngành Giáo dục Thủ đô, sáng ngày 03/10/2024, trường Tiểu học Xuân Phương đã tổ chức thành công Chuyên đề cấp Quận môn Tiếng Việt: Nói và nghe – Những điểm vui chơi lí thú (Tuần 4) do cô giáo Nguyễn Thu Ngân – Giáo viên Khối 5 thực hiện.

Tham dự chuyên đề có PGS-TS Trần Thị Hiền Lương, Chủ biên SGK Tiếng Việt, bộ sách Kết nối Tri thức với cuộc sống; Cô giáo Lê Thị Thanh Tâm – Phó trưởng phòng GD&ĐT phụ trách Tiểu học; các thầy cô giáo là chuyên viên Tổ Tiểu học; các thầy cô giáo là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Tổ trưởng Chuyên môn tổ 5 và đại diện giáo viên các nhà trường trên toàn Quận.

Tiết học diễn ra sôi nổi, hào hứng. Dưới sự dẫn dắt nhịp nhàng của cô giáo, các em học sinh được chủ động bày tỏ ý kiến cá nhân, chủ động chuẩn bị các nội dung, chia sẻ theo nhóm. Qua phần thực hiện nhiệm vụ được giao, học sinh được phát huy năng lực giải quyết vấn đề, năng lực giao tiếp, trình bày, thuyết trình; chủ động, sáng tạo trong các hoạt động học tập. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong tiết dạy cũng phát huy được hiệu quả tích cực. Nhờ sự linh hoạt trong thiết kế, tổ chức các hoạt động mà tiết học sôi nổi, học sinh chủ động, tích cực hợp tác và tự tin thể hiện, hoàn thành tốt mục tiêu của bài, đồng thời phát huy được năng lực của từng học sinh theo đúng mục tiêu của Chương trình GDPT 2018.

Sau tiết dạy đã diễn ra Hội nghị Thảo luận. Các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Phòng giáo dục và Đào tạo Quận, Các đồng chí Cán bộ quản lý, Tổ trưởng Chuyên môn và các đồng chí giáo viên có mặt đã có những trao đổi, chia sẻ liên quan đến tiết dạy.

Hội nghị cũng đã được lắng nghe những góp ý, trao đổi của PGS-TS Trần Thị Hiền Lương, Chủ biên SGK Tiếng Việt, bộ sách Kết nối Tri thức với cuộc sống về hình thức tổ chức tiết dạy cũng như những nội dung thiết thực liên quan đến chương trình môn Tiếng Việt lớp 5.

Dưới đây là một số hình ảnh liên quan đến tiết dạy:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin bài khác

Tư vấn tuyển sinh & hỗ trợ?

Hãy cho chúng tôi biết về câu hỏi của bạn!