SELECT MENU

LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay.

Ta vẫn gọi là nghề cao quý nhất.

Có một nghề không trồng cây vào đất.

Mà cho đời những đóa hoa thơm.

Những vần thơ ấy như những cơn sóng xô vào mảng hồi ức xưa cũ, làm sống dậy kỷ niệm về một thời áo trắng cắp sách đến trường.Trên dòng sông kiến thức mênh mông, mỗi học sinh đều phải lấp đầy hành trang của mình để học tập và trau dồi kiến thức trở thành người có ích cho xã hội. Nhưng kiến thức là chưa đủ, con người cần phải được nuôi dưỡng bằng cả tâm hồn và tình yêu thương. Sự dìu dắt của thầy cô có lẽ chính là “dinh dưỡng” tốt nhất ươm mầm tâm hồn cho mỗi cô cậu học trò trưởng thành.

Tháng 11 lại về trong niềm hân hoan đón chào ngày 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với các thế hệ nhà giáo. Đây cũng là dịp để lớp lớp các thế hệ học trò tri ân và thể hiện tình cảm tốt đẹp với các thầy cô giáo, với ngành GD&ĐT và đối với những người làm công tác giáo dục.

Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, trường Tiểu học Xuân Phương tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Đến dự và tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường có:

  1. Ông Dương Văn Thu – Phó trưởng công an phường Xuân Phương
  2. Các ông (bà) là Bí thư chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố, các ban ngành đoàn thể trên địa bàn phường Xuân Phương
  3. Ban đại diện CMHS các lớp

Thầy và trò nhà trường trân quý những tình cảm tốt đẹp mà các vị đại biểu, khách quý đã dành tặng cho nhà trường. Tập thể CBGVNV, học sinh trường Tiểu học Xuân Phương quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023!

Một số hình ảnh trong buổi lễ!

Các tin bài khác

Tư vấn tuyển sinh & hỗ trợ?

Hãy cho chúng tôi biết về câu hỏi của bạn!