SELECT MENU

Hội chợ quê chào xuân Quý Mão 2023

Những hạt mưa xuân lất phất rơi cũng là dịp thầy và trò của trường Tiểu học Xuân Phương háo hức để chuẩn bị cho Hội chợ quê – Tết yêu thương. Ngày 09/01/2022, chương trình mong chờ nhất đã được diễn ra. Với hình thức bày bán các mặt hàng tại gian hàng tập thể, toàn bộ số tiền thu được từ Hội chợ sẽ được đưa vào quỹ từ thiện ủng hộ các bạn học sinh vượt khó.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo không khí vui xuân đón Tết cho học sinh, tạo không gian mang đậm sắc xuân để học sinh vui chơi, giải trí sau thời gian học tập căng thẳng. Giúp các em tìm hiểu về văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Bên cạnh đó, còn giao lưu, học tập nâng cao trình độ kiến thức, trau dồi các kỹ năng sống, kỹ năng thực hành giao tiếp, có cơ hội thể hiện năng khiếu văn nghệ, trang trí gian hàng…Và đặc biệt, việc gây quỹ giúp đỡ các bạn học sinh vượt khó góp phần giáo dục cho học sinh về tinh thần lá lành đùm lá rách, sẻ chia với các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia Hội chợ quê có 5 gian hàng của 5 tổ trong toàn trường. Hội chợ là hoạt động bổ ích, giúp học sinh được sống trong không gian làng quê xưa với những phiên chợ giản dị, dân dã gồm những đồ dùng, món ăn quen thuộc của làng quê Việt Nam. Đây thực sự là hoạt động trải nghiệm đầy ý nghĩa và thú vị của các em học sinh để mỗi ngày đến trường với các em thực sự là một ngày vui.

Hoạt động trải nghiệm “Hội chợ quê” khép lại trong sự hân hoan của các em học sinh, sự đồng tình, ủng hộ của phụ huynh học sinh và nhân dân địa phương. Đây thực sự là hoạt động đầy ý nghĩa và thú vị, để mỗi ngày đến trường với các em là một ngày vui.

Một số hình ảnh trong hội chợ!

Các tin bài khác

Tư vấn tuyển sinh & hỗ trợ?

Hãy cho chúng tôi biết về câu hỏi của bạn!