SELECT MENU

RINGING THE GOLDEN BELL

Vào ngày 06/04/2023, Trung tâm Ngoại ngữ Smart Horizon tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng Tiếng Anh – một sân chơi bổ ích tại Trường Tiểu học Xuân Phương.
Đây là hoạt động thường niên dành riêng cho các em học sinh khối 1,2,3,4,5 theo học chương trình học Tiếng Anh cùng Giáo viên bản ngữ của trung tâm Smart Horizon.
Cuộc thi Rung chuông vàng không chỉ là sự giao lưu, học hỏi giữa các học sinh mà còn là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm giúp các em tích luỹ thêm kiến thức, hiểu biết về môn học Tiếng Anh. Với cuộc thi, một lần nữa các em nhớ được lại kiến thức về môn học Tiếng Anh, đồng thời rèn kĩ năng nhanh nhạy và phản ứng linh hoạt kịp thời.
Với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học” học sinh vô cùng hào hứng, phấn khích với các câu hỏi vang lên cùng tiếng chuông Tinh Tinh. Tiếng chuông cùng với đáp án của các em khiến các thầy cô cùng khán giả rất hồi hộp tập trung theo dõi từng nét bút trên tấm bảng của các con. Và rồi đáp án đúng nhấp nháy rung lên cùng màn hình là niềm vui sướng của các em.
Với kiến thức Tiếng Anh vượt trội cùng sự tự tin bản lĩnh của mình, các em học sinh đã vượt qua các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và Ban tổ chức cuộc thi của Smart Horizon đã tìm ra Top học sinh xuất sắc nhất mỗi khối 1,2,3,4,5.
Chúc mừng tất cả các em học sinh đã có những phần thể hiện xuất sắc trong cuộc thi Rung Chuông Vàng.
Là đơn vị tổ chức cuộc thi, Smart Horizon Center vô cùng tự hào về một thế hệ “mầm non tương lai của đất nước” không những giỏi kiến thức các môn Tiếng Việt, mà còn có khả năng tư duy phát triển Ngoại Ngữ rất tuyệt vời.
Hy vọng rằng, cuộc thi sẽ là một bệ phóng giúp các em học sinh củng cố nền tảng kiến thức để ngày càng tiến bộ hơn trong bộ môn Tiếng Anh nói riêng và phát triển năng lực Ngoại Ngữ nói chung, đồng thời tạo động lực để khuyến khích các em học tập tốt hơn trong tương lai.

Các tin bài khác

Tư vấn tuyển sinh & hỗ trợ?

Hãy cho chúng tôi biết về câu hỏi của bạn!