SELECT MENU

Trường tiểu học Xuân Phương hân hoan trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường

Hòa trong không khí của ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng nay 5/9, Trường Tiểu học Xuân Phương long trong tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019. Trong niềm háo hức, hân hoan của toàn thể giáo viên và học sinh, lễ khai giảng đã diễn ra long trọng mà gần gũi. Ngày hôm nay, trường TH Xuân Phương chính thức đón chào 274 em học sinh bước vào lớp 1 và chào mừng 596 em học sinh khối lớp 2,3,4 và 5 trong năm học vừa qua đã không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện tạo nên những thành tích ấn tượng.

Lễ chào cờ được thầy và trò trường TH Xuân Phương tổ chức rất trang nghiêm

Đến dự và phát biểu với thầy và trò trường TH Xuân Phương có sự góp mặt của ông Nguyễn Khánh Thăng – Phó Bí thư thường trực Quận ủy Nam Từ Liêm và ông Thái Minh Tuấn – Quận ủy viên – Trưởng phòng kinh tế quận Nam Từ Liêm.

Các vị đại biểu trong Hội đồng Quận Nam Từ Liêm về tham dự buổi lễ khai giảng nam học mới 2018- 2019 tại trường TH Xuân Phương

Thầy cô trường TH Xuân Phương vui mừng chào đón 274 em học sinh lớp 1 lần đầu bước vào ngưỡng cửa trường tiểu học

Bà Lê Thị Tuyết Lan – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Theo Bà Lê Thị Tuyết Lan – Hiệu trưởng nhà trường, thời gian qua trường luôn nhận sự quan tâm sâu sắc , đầu tư có hiệu quả của phòng GD – ĐT và quận ủy Quận Nam Từ Liêm. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của trường với sức trẻ, có trình độ chuyên môn chuẩn, tâm huyết vớí nghề, luôn nỗ lực ứng dụng công nghệ thông tin vào trong giảng dạy.

Ông Nguyễn Khánh Thăng – Phó Bí thư thường trực quận Nam Từ Liêm đánh những hồi trống đầu tiên khai giảng năm học mới 2018 – 2019

Đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng thành công buổi lễ khai giảng năm học mới trường tiểu học Xuân Phương

Các tin bài khác

Tư vấn tuyển sinh & hỗ trợ?

Hãy cho chúng tôi biết về câu hỏi của bạn!