SELECT MENU

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN MỚI – ĐỢT 2 NĂM HỌC 2022-2023

       Được đứng trong hàng ngũ của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là mơ ước của lớp lớp nhi đồng Việt Nam. Một buổi lễ được diễn ra rất trang trọng, có sự chứng kiến của các thầy cô giáo. Hơn nữa, đó còn là một hành động có ý nghĩa giáo dục truyền thống đối với các thế hệ Việt Nam.

          Với ý nghĩa đó, sáng ngày 15/05/2023, nhân dịp kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh( 15/05/1941 – 15/05/2023) được sự nhất trí của Ban Giám hiệu nhà trường, liên đội trường tiểu học Xuân Phương đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đội viên đợt 2 cho 121 nhi đồng xuất sắc của khối lớp 3, 4, 5 năm học 2022 – 2023.

        Về dự buổi lễ kết nạp đội viên, có cô Lê Thị Tuyết Lan – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Ban Giám hiệu; các thầy cô giáo chủ nhiệm, phụ trách sao nhi đồng khối lớp 3, 4, 5 và các bạn đội viên, nhi đồng tiêu biểu của liên đội.

        Dưới sự điều hành của ban chỉ huy liên đội, buổi lễ kết nạp đội viên mới diễn ra theo đúng nghi thức, thể thức của Đội. Tất cả 121 bạn học sinh tiêu biểu chính thức được cô hiệu trưởng, thầy tổng phụ trách đội trao và đặt trên vai những chiếc khăn quàng đỏ – một phần của lá cờ Tổ quốc, niềm tự hào về đội viên Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, tự hào về Tổ quốc.

       Buổi lễ kết nạp đội viên mới khép lại bằng những tràng vỗ tay giòn giã, hòa cùng bài hát “ Khăn quàng thắm mãi vai em”. Trên khuôn mặt các em đội viên mới rạng rỡ nụ cười tươi tắn.

     Chúc mừng các em, mong rằng tất cả các em tiếp tục cùng nhau đoàn kết, cố gắng phấn đấu, vươn lên góp sức xây dựng liên đội trường tiểu học Xuân Phương ngày càng vững mạnh hơn!

Các tin bài khác

Tư vấn tuyển sinh & hỗ trợ?

Hãy cho chúng tôi biết về câu hỏi của bạn!